ปรึกษาเรื่องเอดส์และท้องไม่พร้อม โทร 1663

ชู ‘เอดส์ ๓๖๐ องศา’ รณรงค์วันเอดส์โลกผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ ‘สายด่วน ๑๖๖๓’

By nuttynui 29 พ.ย 2561 10:56:44

          ในวันที่ ๓๐ พฤศจิกายน – ๑ ธันวาคมนี้ มูลนิธิเข้าถึงเอดส์จะจัดกิจกรรมรณรงค์เนื่องในวันเอดส์โลกด้วยการถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์

          นายสมวงศ์ อุไรวัฒนา รองผู้อำนวยการมูลนิธิเข้าถึงเอดส์ ให้สัมภาษณ์ว่า เนื่องในวันเอดส์โลกที่ใกล้จะถึงนี้ มูลนิธิเข้าถึงเอดส์จะจัดกิจกรรมสื่อสารกับประชาชนในช่องทางออนไลน์ผ่านการไลฟ์สดในเฟซบุ๊กแฟนเพจ ๑๖๖๓ สายด่วนปรึกษาเอดส์และท้องไม่พร้อม ภายใต้ธีม “เอดส์ ๓๖๐ องศา” เพื่อให้เห็นเรื่องเอชไอวี/เอดส์ในทุกมิติของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก วิถีชีวิต เทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไป หรือแม้กระทั่งความเชื่อ ศาสนา ซึ่งส่งผลต่อการใช้ชีวิต

          “เราอยากสื่อสารกับทุกคนว่าเรื่องเอชไอวี/เอดส์สัมพันธ์กับทุกมิติในชีวิต จึงเลือกใช้ช่องทางออนไลน์เพื่อให้ทุกคนเข้าถึง และสามารถร่วมกิจกรรมกับเราได้ง่ายๆ โดยไลฟ์สดผ่านเพจ ๑๖๖๓ เป็นเวลา ๒ วัน คือ วันที่ ๓๐ พฤศจิกายน และ ๑ ธันวาคม ตั้งแต่เที่ยงวันยันสองทุ่ม จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมรณรงค์และเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมของเรา” รองผู้อำนวยการมูลนิธิเข้าถึงเอดส์ กล่าว

          ทั้งนี้ สามารถดูโปรแกรมการถ่ายทอดสดกิจกรรม “เอดส์ ๓๖๐ องศา” ได้ทาง www.facebook.com/1663telephonecsg หรือสื่อมวลชนที่สนใจติดต่อ พรรณอุมา โทร ๐๘๖ - ๗๐๕ - ๖๕๙๑
-->